hvernig eru men að fíla þessar breitingar ? mer finst þetta gera öll galdari skip gagnlaus eg var að testa þetta um dagin og fór í belti með cruse á ravn og var í stórum vandræðum með 2 frigur og 2 crusera þetta er ekki einusini fyndið
Alltaf þegar einhverju er breytt þá fer þessi ákveðna týpa af fólki að tilkynna heimsendi og að hluturinn sem á að breyta verði gagnslaus.
Vertu útsjónasamur og allt verður gott.
Ég er með torps 5, shield ops 5 og restina af raven skillunum í lvl 4 og ég get varla beðið með að fá handfylli af nýjum skillum sem leyfa mér að bæta mig enn betur.
Með friggur í npc: Ímyndaðu þér að þú sért á apoc. Þú þarft að nota drones, smartbomb, target painter (til að drones owni friggurnar) eða launchers (<- dottið úr gildi) til að taka út friggurnar. Þú getur ekki hent 1/2 volley á hverja friggu eins og raven pilots.
Það þarf bara að innleiða þessa strategíu í raven og allir (nema whiners) verða kátir.
sammála masta killa, það er hægt að segja annað en að missiles séu að fá löngu tímabært nerf
er samt ekki sáttur með rangenerfið á mega pulses, frekar rate of fire nerf eða eikkað, eða minna nerf,
boosta: inquisitor, crucifier, dominix, omen, retribution og vengeance nerfa: kestrel, raven, caracal[slot wise](hann er betri en moa!) thorax(give me a break) small howizers
Ég myndi ALLS EKKI kalla þetta nerf á missles. Þetta verður ákveðin breyting, kannski til góðs, kannski til ills. CCP er einfaldlega að reyna að balance-a missles frá því að vera über l33t í lvl 4 agent missions og gangslaus í fleet combat í að vera ágætt í báðu. Ég óttast samt að CCP gæti hafa gert missles aðeins of useless gegn frigs/cruisers en það er fyrir mig að sjá seinna meir eftir patchinn.
Góða við þennan patch er að CCP er að láta missles geta hitt accually á móti því að fljúga bara í átt að óvininum þangað til óvinurinn(prim targetið) er kominn með það lágt HP frá instant dmg að hann warpar í burtu og skilur hundruð missles frá óvininum useless í loftinu.
Ég verð að kíkja á það. Ég sá nú að torp gera ekki shit á frigates. Eins og TomB lýsti því þá leit þetta út fyrir það að cruise yrði breytt í algert frig-pwnage vopn.
Ég á eftir að styðja allt sem gerir Raven meira gagnlegri í fleet bardögum.
Ég er með caldari bs lvl 5, torps lvl 5, cruise lvl 5, og allt annað í lvl 4-5. Og mér finnst ekki eins og ég sé að missa af einhverju roasalegu með þessum breytingum.
þú þarna warhamer þú hlítur að vera lélegasti gaur í geimi, raven ER besta skipið í leiknu, ekki spurning um álit og jafnvel þó þú getir átt í vandræðum með kanski 2-3 gankageddons þá eru friggur og cruisers eins og að drekka vatn fyrir raven.
unfittaðu rocket launcherunum og settu siege launchers og fittaðu torps.
annars veit ég ekki hvernig þetta missile dæmi er gæti verið bull ef missiles eru með speed og target nerf þá hooray!
ef þetta er satt sem þú ert að segja að raven sjálfur eigi ekki séns í frigs og cruisers þá biðst ég afsakanar annars væri raven þá bara jafngóður á móti frigs og cruisers eins og armageddon
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..