það fer alveg eftir hvað BS þú ert á móti ? ef þu ert á móti npc þá ætti það ekki að vera svo erfitt. best að vera með armor tank ef þú vil endast lengur með cap, þá ertu með 1 large armor repair og 3 hardeners. og 2 capr. setur svo 2 cap í medslot þá ætti það að vera nóg í smá tíma.
ég er með 1 large og 1 med T2 armor repairs 3 hardeners 1 cap í low, og 4 cap í med 1 track comp og svo set og bara í higslot12 það sem passar þar. í npc hunt mæli ég með 1200mm (T2 ef það er hægt) svo bara missiles, defenders á móti guristas og of líka gott á móti serapentis þar sem 750k megathron er með cruisemissiles.
á móti amarr. ekkert erfitt, getur þessvega bara haft 2 hardeners 1 thermal og 1 em.
angels er það erfiðast finst mér þar sem þeir eru með allar dmg týpur, set venalega 1 thermal 1 kenet, og 1 expl. má samt breita því eftir því hvaða rottur eru um að ræða t.d ger sumar mikinn em og með mjolnir torps þa´te ég út kent og set em í staðinn þar sem ég sé sjaldan að þeir geri mikinn kentic dmg.
tek það framm að ég er með alla skilla í betni þar tengjast cpu eða pg þannig að þessi fitt ætti kanski að vera vendamál fyir þá sem ekki eru með þá. mæli líka með að armortanka þá er armor repair lvl5 alveg skilda.