Það er alltaf asvo mikil neikvæðni í garð 0,0 eða empier. Þú velur hvað þú vilt vera.
Ég fór fyrst í 0,0 þegar ég fór til 3rd front og það var mjög gaman maður var save í sínum space, og þegar það var atack þá var fólk fljótt að láta vita svo maður var aldrei í vanda með að missa skipið sitt. Ef þú ert að ferðast um 0,0 þar sem þú ert ekki velkominn þá ertu ekki í góðum málum einn á BS.
En ég mæli með að fólk sem hefur ekki prófað þetta, geri það, skítt með pvp, testa þetta, taka út npc, fá fíling í að vera á svæði sem þú þarft að venda, meiga skjóta á allt hvar sem er (nema á station þá skóta senteryguns)
svo með að kunna ekki pvp. ég man vel þegar alað gaurinn í 3rd front Clipped Wings sagði: “sá sem tapar fyir mér í pvp er mjög lelegur”
við vorum frekar lame studum en það var gaman fólk fanst þetta findið geri grín af okkur stundum en við tókum oft aðra í þurran bossann.
það sem ég er að segja er að pvp er ekkert eins “möst” eins og lestir eru að tala um + það lærist, fólk er að taka um fitt og hvað skal gera.
þú sem er að gera agent í empier (lvl4 væntanlga) þá áttu smá isk til að meiga missa skip,´+ að missa skip er fín, þá þarftu að hafa fyrir því að fá annað sem er bara gaman. að hafa áhyggjur af því að missa skip endalaust er frekar fúlt þar sem þá þoriru eingu og er svona eins og flestir kalla það “kjerber” vil ekki líkja neinum við það, ég var það eða er það.
svo með poddið. plehh ég er með mín implants ennþá. mun eflaust missa ´þau sem einhvertíman og ég til þau ekki undir isk sem ég á og mun missa, þau eru bara svona spari stöff, þegar þau fara þá fara þau, ekki ætla ég að eyða mills í að fá mér önnur.
Síðasta sem ég vil benda á er test serverinn, fara þangað þar f´ærðu að æfa þig, ég fer stundum þangað til að æfa að warpa poddinu út, finna hvað ég á að gera þegar ég er að springa, gera savespot strax eða logga eða what ever, ég held að fólk noti þennan server ekki eins og það ætti að gera.
það er örugglega fullt af villum ég er í tíma hef ekki tíma til að fara yfir.