Hvað heldurðu að ég sé bara að segja af því ég er Xetic? Ég ætla að gera ráð fyrir að það sé “Xetic er bara að standa sig helvíti vel”
Xetic er að berjast í öllum region-um pretty much 23/7. Xetic er ekki þar sem ég hef verið að vera algjörlega slátraðir, stundum rústumst við, stundum rústast óvinurinn.
Ég tel að í VERSTA lagi þá sé Xetic(er bara að tala um þeim bardögum sem ég hef tekið þátt í og komið nálægt) í 2-3:1(2-3 bs töpuð vs 1). Þetta er að mínu mati slatti gott hlutfall. Fyrir alla “carebears” sem fólk vill kalla Xetic, þá er Xetic að ná að skjóta með bestu PvPers niður í þessum hlutföllum. Ef við lítum líka á facts, þá er nokkuð augljóst að Xetic hefur MIKLU meiri $$ milli handanna heldur en óvinurinn og eina sem Xetic getur gert í þessu stríði er að græða, græða það sem Xetic hefur kannski vantað upp á, PvP expirience. Hver einasti player í Xetic, allt frá nooba upp í hardcore PvPer(já þeir finnast í Xetic) á eftir að koma út úr þessu stríði sem sterkari einstaklingur í flota bardaga og getur stælt sig af því að Xetic hafi staðið stoltir þegar allt virtist vonlaust, vinir gefa manni fingurinn og óvinir safnast saman til að drepa mann, og UNNIÐ, af því Xetic er ekki að fara að gera neitt annað heldur en akkúrat það!