m0o var stofnað þegar Eve kom út, það var upprunalega breskt CS clan en aðeins einn meðlimur þess clans spilaði í raun Eve (j0rt).
Meginhluti corpsins er breskur, stofnendurnir og allir CEO's sem komið hafa og farið hafa verið frá Bretlandi.
Corpið sjálft er frægasta corpið í Eve, kannski einhver annar nenni að útskýra hvers vegna. Varðandi mig þá tel ég mig vera inactive meðlim í m0o, eins og er þá er ég í Brutor Tribe en get joinað m0o hvenær sem mig langar.
þarsem Vegeta getur ekki sagt ástæðu fyrir “vinsældum” m0o, þá skal ég.
Ég man ekki hvaða sytem það var (þetta var fyrir minn tíma, eða allavega þá rétt eftir að ég byrjaði) að þeir lokuðu bara heilu systemi í gvuð veit hve langan tíma, og á endanum komu GM's á BSs (þetta var áður en players voru komnir með BS var mér sagt) og drápu þá.
ef þetta er ekki rétt, leiðréttið.
En þeir þekktustu sem ég veit um í (voru í) m0o eru: Omniwar Vegeta
það er fullt af fleirum veit ég, man bara ekki hver ingame nöfn eru.
Moo voru bara þekktastir fyrir að aðalega vera fyrstu pirates sem komust á battleship. Og voru án efa Mjög öflugir þar sem flestir voru enn á cruisers þegar þeir voru skjóta allt og alla niður. Var mjög auðvelt að campa system á þessum tíma.
Þeir voru líka fyrstu real pirates í leiknum á þessum tíma og fólk vildi ekki mæta þeim.
Sá versti á þessum tíma var orginal Lord zap sem komst á dominix mjög fljótt og gerði mikinn skandall það voru þó RUS menn sem þögguðu niður í þeim með Armageddon gank squadið góða þegar þeir samhæfðu nokkra armageddons og notuðu tracking linka og skutu að mig minnir 1 dominix niður hjá moo úr mikilli fjarlægð.
En þá urðu Moo menn mun minna cocky því að missa battleship á þessum tíma var mikið mál.
Ég var sjálfur huntaður mikið af orginal gaurum úr Moo en það voru nú einmitt þeir sem gerðu mig síðan að því sem mig langaði að vera í Eve semsagt að pirata. En já Moo voru defently allsráðandi pirates á fyrstu mánuðum eve. Þó að mörg corp komu eftir þeim sem gerðu mikinn skandall eins og m3g4 og Paladins of the red skulls. verð samt að segja að leikurinn var mun betri þegar empire var hálfgert pirate warzone :)
ekki gleyma zombie corp, þeir lokuðu pashanai í mjögl langan tíma og gerðu svo allt brjálað í yulai með því að campa apoc við gate þar með 8large smartbombs og svo bara önnur bs sem gáfu honum cap og shield og bara name it, concord réð ekkert við þá, ekki neinn réð við þá!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..