ég fór niður í ccp um daginn og fékk personal sýningu á leiknum frá kunningja mínum og ég er bara fallin fyrir honum. Ég mun verða besti pilot í heimi í eve og allir muni vilja kaupa mig þannig verður það sjáiði bara til.
Djöfull verður fyndið þegar allir þið sem segist verða bestir í þessu og bestir í hinu sverða skotnir í frumeindir af einhverjum útlendingi. Ég meina kommon það er ekki eins og þið hafið eytt mörgum klukkutímum í leiknum. Ég legg til að þið slakið á yfirlýsingunum þangað til leikurinn kemur út eða á beta testinu.
Ég er með tromp uppi í hendinni. Ég er búinn að vera að e-maila fimmþúsundköllum til TomB og fleiri “Guða” með reglulegu millibili. Meðan þið verðið að hreinsa upp space debris að vinna ykkur inn pening fyrir fyrsta frigateinu þá verð ég á risastórum Titan með “Twister” sprayað á hliðarnar og mynd af Britney Spears framan á að mynda bandalög við hin og þessi Alien race um nýja þekkingu sem ég get svo notað til þess að níðast á íslenskum Newbies!!!
I shall not praise Tom Bombadil, he stands for all evil in the galaxy… he is the one responable for New Eden's collapse. And above all, A communist he is and i am a republican, sworn enemys.
ahh… he's not that bad… but i will not praise him, he will keep licking me feet.
Ef þú gefur mér fullt af flottum hlutum sem enginn annar getur fengið þá skal ég twinka kallinn þinn þegar minn er orðinn mjög góður!!
Ef þú gefur mér flott skip skal ég jafnvel kynna þig fyrir háttskrifuðum mönnum innan EVE samfélagsins eins og DJ og Kwai, en þeir eru venjulega mjög uppteknir og aðeins elítan sem fær að ræða við þá….
Það er DammitJanet sem er alltaf svo “upptekinn”. Kwai tekur stundum tíma til að sinna óhefluðum múginum. OPspearhed á það til að vera hálf snobbaður, en svo er það RougeSoldier. Já Rouge, hann er nú hið argasta fífl þegar hann reynir, sem er reyndar oftast
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..