ég þekki þennan náunga og í þetta skipti voru þið heppnir með hvað hann gerði lítið og hann að hann fékk enga til að hjálpa sér ps. hann búin að vera rekinn áður þannig að kannski dugar þatta bara ekki hjá ykkur og ég meina ekkert illt K.S.K og heldur ekkert með alla ykkur:) ó já viljiði ekki reina að logga ip númerið því að ég nota þennan stað líka stundum og fullt af öðru fólki<br><br>Tralala
Það er búið að banna hann. Ef hann er að nota aðr kennitölu en sína eigin þá ertu vinsamlegast beðinn um að láta vita. Sendu póst á vefstjori@hugi.is og þá verður málið kannað.<br><br>Kwai
Fer nú samt eftir hvaða kennitölu. Það væri líklega alvarlegra ef hann væri að nota kennitöluna hjá einhverjum bláókunnugum en ef hann væri t.d. að nota kennitölu ömmu sinnar =)
Þessi gaur contactaði við mig í gegnum Skilaboðin og notaði orð sem að ekki má nefna í návist sumra í sífellu. Því tel ég þetta vera hann “vin” okkar Vallahomma endurborinn.<br><br>Kv. Willie
<hr width=“100%”>
<i>“Ég mun ekki fylgja lögum þyngdarlögmálsins þar til ég hef fengið alla þá virðingu sem ég á skilið”</i> - Helmur the Almighty
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..