ég verð stuttorður. þið hljótið að gera ykkur grein fyrir því að þið sem sameinið og vonist eftir miklu verða að skilja það að þið verðið að lokum að kjósa leader. leader fær mestan pening og völd, getið þið sætt ykkur við það??
uhh… leader þarf líka að uppfylla kröfur. T.d. að vera ábyrðarfullur sniðugur greindur og varkár hann þarf að kunna eitthvað fyrir sér ekki bara að allir kjósa hver á mest skilið að fá pening og þjóna.<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
sá sem er leaderinn þarf ekkert endilega vera sá sem fær mestu penigana auðvita ætti honum að vera borgað fyrir að stjórna corpinu en það ætti auðvita að vera corpið sem feingi peningin til að byggja upp sterkt fyrirtæki. svo sá sem strjórna ætti ekki að vera mikið á hreifingi á skipum og vesen hann þarf að fylgjast náið með þeim sem eru á sendiferðum fyrir fyritækið og vita helst nákvæmlega hversu mikinn pening fyrirtækið á og nöfn á öðrum fyrirtækjum og okkar diplomösku stöðu við þau og vesen þetta er mikið starf og ætti að vera vel borgað enn þeir eiga ekki að fá ágóðan af ferðum og ransóknum það fær fyrirtækið svo borgar það laun til starfsmanna. þegar þú ert ráðinn í vinnu hjá t.d. BT færð þú ekki borgað fyrir hve mikið þú selur eða hluta af því sem þú selur heldur tekur fyrirtækið allt svo borgar það þér laun. ahh allaveganna sá sem býður sig framm í þetta þarf að hugsa sig vel um hvort þetta sé of erfit eða ekki. það má jafnvel hugsa um það að hafa fleiri en einn stjórnanda sem myndu þá hjálpast að :-) ahh ég er búinn að seigja allt of mikið svo ………………..
auðvitað þetta er mikið ábyrðar starf og þar mikla vinnu til að halda því í þokkalegum skorðum en samt council off rulers væri gott þá dreyfist valdið og auðveldara fyrir þá að sjá um allar hliðar fyrirtækisins
Ég skil ekki hvernig er hægt að hafa bara einn leader, vegna þess að það gæti hvenær sem er komið eitthvað uppá sem krefst erfiðar ákvarðana strax og leaderinn er ekki online 24/7 og þess vegna væri best að hafa líka counsil og þá kjósa bara þeir meðlimir í þessu counsil sem eru online þegar þarf að taka ákvörðun. (þetta myndi bara gilda með ákvörðun sem þarf að taka ASAP) hvað finnst ykkur um það ?
Auðvitað sætti ég mig við það. Það væri ekki mikið vit í því að hafa eitthvað anarkista system, það færi einfaldlega í vaskinn, trúðu mér. Það þarf einhvern hæfan til þess að stjórna hverju Corporation og auðvitað hefur sá sem verður fyrir valinu með mest völd, en einnig mesta ábyrgð. Það táknar samt ekki að hann verði einhver Stalín :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..