Já, eins og nú skirfaðir þú allir vitlaust. Enn Digital lærir ekki af villonum það er gallinn, nema maður leiðrétti hann aftur og aftur!
(nei nei þetta er bara smá djók sem ég gerði í honum að leiðrétta villurnar hanns. Það er ekki eins og ég geri ekkert annað.)<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
Þett á væntalega að vera þetta. iethvað á væntanlega að vera eitthvað. hoeworld á væntanlega að vera Homeworld. hkutin veit ég ekki alveg enn giska á hluti. Stórstafur í Nöfnum. Stórstafur eftir ?. komma eftir hluti.
og þá hljómar þetta svona:
En verður þetta eitthvað eins og Homeworld er hægt að byggja byggingar og þannig? Láta framleiða hluti, byggja meira and so on?<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
Þú segist vera leiðrétta stafsetningarvillur þegar þú getur ekki einu sinni skrifað orðið rétt :þ<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..