á hvernig skipum ætlið þið að vera á? ég pe´rsónulega ætla að fá mér mirmatar TEMPEST Battleship, en að birja á því að fá mér mirmadar SLASHER Frigate.
Þú verður að líta á það að aðeins faction geta fengið battleships. Ég held maður ráði ekkert á hvaða skipi maður byrjar, but I could be wrong…<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Mér skilst að maður *geti* átt Battleship og svoleiðis, en hitt verði algengara af völdum verðins og þess háttar…<br><br>“Time will tell, sooner or later, time will tell” Dr. Einstein, C&C Red Alert
Jú ef einhver vill borga þér fyrir að flytja, njósna, stel o.s.frv. ég personulega mundi aldrei treysta þér fyrir neinu!<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
Annað hvort mundurðu sting af með það. Koma upp um eitthvað mikil vægt. Vera skotinn í klessu (mér er annt um þig þótt ótrúlegt sé). eða bara tína því áður enn þú leggur af stað.<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
Ég ætla að reyna að vera á einhverridruslum sem fer hratt á milli staða. Svo ætla ég að eiga nokkrar druslur svona til glens og gamans :)<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
Ég skora á þig í druslu keppni þegar leikurinn kemur út, finndu einhvern sem vill gefa þér skip (hann verður að gefa þér það) og svo keppum við í tveimur greinum, 1. Fara einhverja vegalengd með Cargo 2. Og dog fight!
sá sem stendur eftir með heilt skip vinnur (breitir engu hvenær þú springur í fyrstu eða annar keppnis grein).
Þoriru?<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
Ég er farinn að halda að þú hafir einhver gæðræn ólæknanleg vandamál að stríða<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Langflestir póstar þínir innihalda tilgangslausa hluti þannig að þú getur ekkert sagt<br><br>Kv. Willie
——————————
Þeir eru þó ekki NEIKVÆÐIR eða BARNALEGIR eins og póstarnir þínir eru NEIKVÆÐIR og þessi póstur digital var BARNALEGUR.<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
Ég held þú ættir að líta í eigin barm áður en þú ferð að dæma um hvað er neikvætt og hvað ekki.<br><br>Kv. Willie
——————————
Hey ég er búinn að buggast í digital vini mínum hef ekkert persónulegt á móti honum og hann er fínn gaur og svo sagði ég að darkone væri hálfviti sem hann er því ég þekki hann!<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
Ég held að enginn geti ákveðið á hvaða skipi hann ætlar að vera svona snemma. Ég býst við því að maður sé allan leikinn að ströggla við að safna saman nógu miklum pening fyrir næsta upgradei/skipi. Mér finnst það nokkuð fjarlægt að segjast strax ætla að vera á einhverju battleship. Þau verða rándýr og á líklega eftir að líða mjög langur tími áður en fyrstu corporationin munu hafa efni á þeim.
Til að byrja með verð ég líklegast á einhverju newbie frigate og mun svo smám saman safna mér inn pening fyrir aðeins betra frigate. Kannski eftir nokkra mánuði mun ég svo eiga efni litlum cruiser :)
tiss ég nota peninginn minn í að kaupa vini (svo sem hærra security level og Fólk til að drepa annað fólk og svo framvegis)<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
sel upplýsingar og smyggla á HRÖÐU lélegu skipi :) annars á maður ekkert að segja frá tacticonum sínum enn við erum nú einu sinni vinar ekki rétt ;|<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
Þetta var sannfærandi, afhverju ekki? eða bara allment íslenska nafnið móa er þetta ekki eitthvað skylt?<br><br>—- Skrifaðu undir skrift hér! T-A-N-N-B-U-R-S-T-I
það er nú ekki eins og strákarnir sem vinna þarna séu eitthvað sætir, jú kannski dökkhærði teiknarinn með soldið sítt hár og horn í eyranu sem ég veit ekki hvað heitir:)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..