Sorry ég ýtti ´enter. En hvernig er þetta? Ef maður er á geimskipi í þessum leik hvernig geymir maður það þá á meðan maður er vant við látinn? Verður eitthvað svona spaceport eða spacestation?
En ef þú hættir í leiknum áður en það er komið í höfn mun það ekki strax birtast í spaceportinu, heldur fara á autopilot heim. Þetta er til að koma í veg fyrir að playerar noti þetta til að flýa úr bardögum snögglega
úff en þá verður lífið erfitt! því ég held að þetta sé svona leikur sem maður gleymir sér algjörlega í og segjum að maður sé að fara eitthvað, gleymir því og “sjitt ég verð að drullamér” þa´verður maður að setja á einhvern autopilot og vona að einhver Drebenson komi ekki og slátri manni :/og ef að það gerist þá floatar capsulið bara einhvert út í geim (og maður talar ekki um að ef maður er farinn þá er það komið eitthvert útí rassgat :) en þá erum við komnir að einhverju öðru og það er hvað gerist þegar maður er í capsulinu ,kemur einhver “sjúkra”bíll“” eða verður maður að treysta á meðspilara ?
veistu það að ég gæti ekki orðað það betur sjálfur.. (ég held samt að maður verði að stilla cource) Munið bara að kippa ykkur ekki úr sambandi á low security area.
En hvað ef maður þarf allt í einu að fara og langt í næsta spaceport? Í Everquest er það þannig að maður þarf að ýta á ákveðinn hnapp, bíða svo í 30 sec, og eftir þessar 30 sec er maður kominn úr leiknum. Verður eitthvað svipað system í EVE?
Það er ekki auto-pilot. Eftir smá stund þá hverfur skipið og birtist í spaceport. Tíminn sem líður frá disconnecti út í opnum geim þangað til skipið hverfur fer eftir security rating á svæðinu sem þú ert staddur í.<br><br>Kwai
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..