Ég postaði hérna um daginn og geri það aftur…fá ALLIR Íslenskir ríkisborgarar að taka þátt í alpha eða verður valið úr umsóknum íslendinga…bara spyr????
Alpha…. það verður valið. Ég býst ekki við að fleiri en 50 (LANG mesta lagi) komist inn í Alpha prófun, þótt nokkur þúsund manns um allan heim taki þátt í Beta
Fyrir nokkru var tekið viðtal við einhvern gaur þarna hjá CCP í Tölvuheimi og þar kom fram að leikurinn væri á því stigi að spilanleg útgáfa af honum væri tilbúin á eins til tveggja mánaða fresti.
Þar hafiði það.<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Bzzhar, ég man vel eftir þessu. Það getur vel verið að þetta hafi breyst, en þeir sögðu fyrir nokkru að í closed beta kæmi utanaðkomandi fólk inn til að strauja yfir stærstu böggana
Ég held að það sé enn ekkert ákveðið. Þá vantar líklega þó nokkra til þess að vera með í Alpha testinu þannig að ef þú sækir um held ég að þú ættir að eiga fína möguleika.
Annars fer það náttúrulega eftir því hversu margir sækja um. Amk ætla ég mér 200% að sækja um að taka þátt í Alpha ef þeir bjóða upp á umsókn =)
Ég held að þeir hafi gefið út þá yfirlýsingu að “valdir viðskiptavinir Simnets fái að taka þátt í Alpha”. Hverjir svo sem það verða mun svo koma í ljós.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..