Ég er gríðarspenntur fyrir þessum leik, enda á hann eftir að vera hit þegar að kemur tölvuleikjum.<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Tímaflakkarinn var leiðinlegur leikur. Það tók mann 45 mín að klára hann án hjálpar…<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
er ekki betra að leikurinn komi út fyrst áður enn að menn sleppi sér það eina sem ég hef séð eru flasshie screenshots ekkert annað þangað til að hann kemur út er ég ekkert spenntur :)
Ég efast ekkert um ágæti leiksins og ccp manna, en veit einhver hvernig málin standa með markaðssetningu og fjármagn hjá þeim. Þeir eru varla færir um að markaðssetja þennan leik uppá eigin spítur. Leikir af þessu tagi eru bara skemmtilegir ef það eru margir aðrir að spila þá, grafíkin er bara bónus.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..