Aðal req.-ið verður GeForce 256 skjákort (eða betra).
Eða eins og segir á eve-online.com:
“The minimum hardware requirements will be released closer to launch. At the moment, all we can guarantee is that EVE will require a 3D accelerator card of equal or greater class than NVIDIA GeForce 256. ”
Þeir eru líka að skipuleggja að setja hann út á markað eftir ár, þegar Geforce 3 verður við lýði eða jafnvel geforce 4(ef það kemur, ef) Alla vega ætti GF 2 að vera búið að falla í verði þá.<br><br>————————— Reynina 7th Level Paladin Dariaka 8th Level Necromancer <a href="http://www.svanur.com">www.svanur.com</a
Það er reyndar ekki alveg heilt ár í 'ann. (Opin) Beta testun hefst í lok ársins þannig að einhverjir heppnir geta farið að spila hann eftir ekki meir en 7 til 8 mánuði
Nei. Alpha prófanir byrja í Maí og þá verður nokkrum heppnum notendum Símans boðið að taka þátt í þeim prófunum.
Thubs up, CCP<br><br>Kv. Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose? Morte: Is Annah still wearing clothes? Nordon: Affirmatory. Morte: Then the answer is yes.
Ég veit ekki alveg með næstu 10 árin ;) en hann er svo sannarlega geðveikt flottur. Ég bind miklar vonir við hann ásamt Neocron(www.neocron.com) og held að þeir eigi eftir að vera vel flottir. Það er nú verið að loka hinum og þessum MMPOG leikjum vegna þess að fólk sá að þetta var ekkert nógu stór markaður til að höndla alla þessa online leiki. Samanber stærsta og elsta projectið Ultima Online 2 sem nú er komið oní skúffu. En ég held að þessir 2 nái actually að virka. amk. mjög góðir designerar hjá þeim og eru með forritara sem hafa sannað sig í gæða netkóða.
Ekki horfa samt á flottu grafíkina. Hún er minnsta málið og ekkert rosalegt að gera kóðann til að birta hana. Aðalmálið er flott saga, gott design og hraður kóði. Sem þeir virðast vera pulla af líka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..