já nú er ég að hugsa að byrja aftur í Eve… eru requirements fyrir spilun breytt? og varðandi accountinn… tapaðist characterinn minn þegar ég hætti að borga áskrift?<br><br>[FUBAR] viggó
Ef það eru 6 mánuðir síðan þú spilaðir seinast (eða hreyfðir við accountinum þínum) þá er líklegt að það sé búið að eyða accountinum.<br><br><b>EVE</b> : Nasferty <b>Corp</b> : JGR Corporation <b>Ship</b> : Dominix <b>Mining</b> : 496 m3/min
þeir hafa aldrei eytt account<br><br>_______________________ Hatred is the most poisonous human emotion. It blocks the capacity to empathise that lies at the heart of human association. It turns the object of the hatred into just that - an object. It robs the hater of his or her fundamental human quality - humanity. In so doing, it opens the door to the most callous and depraved acts that one human being can commit against another.
Sko.. á eve.is geturu farið í account managment eins og þú ættir að vita.. og þá áttu að sjá alla charana sem eru á þeim account.. svo ferðu bara í extend eikkað rugl mumbojumbo.. og tjahh ég mæli með gamecardi… og þá ættiru að sjá á bannernum hvort þeir taki einhverja daga af þér fyrir að reactivate-a
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..