Ég sá einhversstaðar hér að maður gæti fengið 3ja daga frían trial í eve til að testa hann, ef það er rétt, getið þið sagt mér hvar og hvernig það er hægt?
ég er kominn með trial account og á 2 daga eftir, get ég þá bara keypt mér svona gamecard í BT, sett tímann inná accountinn minn og þá er ég kominn með fullgildan account?
(ég spyr vegna þess að ég sá að það kosta 20 evrur að stofna nýjan account, en ég fékk minn með 3ja daga trial)
það virkar þannig að þú færð email frá einhverjum sem er að gefa þér 3 daga trial, þú ferð á www.eve.is og activate'ar hann, með lykilorði svipað og gamecard, síðan spilaru bara eins og venjulegur player
og já þú ættir að geta haldið áfram með trial account<br><br><b>Kubbur skrifaði:</b><br><hr><i>I Am So Evil That Hell It self spit Me Out ! ! !</i><br><hr> grrrr mjá _____________________________________________
umm ég er ekki alveg viss <br><br><b>Kubbur skrifaði:</b><br><hr><i>I Am So Evil That Hell It self spit Me Out ! ! !</i><br><hr> grrrr mjá _____________________________________________
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..