Ég get ekki séð út hvernig þetta kallast exploit þegar eingöngu er um að tala gott teamwork milli einstaklinga. Ef ccp vill flokka þetta undir exploit þá ætti að banna sheild/cap transfer því það er ekkert að því að nota items sem eru í leiknum eða hefur eitthvað farið framhjá mér ?
Anyways þetta bann er eingöngu bull og valdagæðgi því eins og það hefur verið skrifað hér þá er ekkert bann á að drepa fólk í 1.0 kerfi og væri fáranlegt að gera slíkt. Þeir eingöngu notast á við items sem eru ingame.
Ég er búinn að vera on núna í að verða ár með betuni and sad to say ccp er gjörsamlega að kreista allt funóut of the game og ég sé ekki alveg funið við að vera safe í 90% af eve heiminum því like in real life þá er aldrei safe að labba úti eða vera inni og geta hverskonar slyss komið fyrir mann hvar sem maður stendur og ætti eins að gilda í eve.
Ég annars sjálfur lifi fyrir áhættur og fer sjaldan sem aldrei í empire þar sem allt mitt corp er staðset í 0.0 space og er ekkert meira skemmtilegra en að vera hunted af player með fullt cargo af verðmætu stuffi eða mina undir non stop pressu frá óvininum. Td hjá minu corpi þá er minað LANG mest ef það er gerð áras á mining op því það heldur fólki meira inni því ef ekkert gerist þá fá allir leið mjög fljótt og ekkert kemur inn :(
Ég allavega er ennþá að halda í voninna að eve verði meira challenge því ccp eru gjörsamlega búnir að taka allt challenge and fun out of the game. Það er alveg eins og alur áhugi á þessum leik sé gjörsamlega farinn frá ccp og finnst mér seinnustu patchar algjör skandall hvað varðar gameplay og pvp og ætti ccp aðeins að hlusta á fólk sem hefur lifað í þessum leik since launce því þetta er fólkið sem heldur ccp á lífi og ef það er ekki hlustað á það þá einfaldlega er ccp að grafa sýna eiginn gröf og finnst mér þeir vera byrjaðir á því þar sem þetta costum support er bara joke og ef maður þarf hjálp þá er manni hótað banni.
Allavega mín reynsla af þessari costum support er hreinn skandall og er einginn hjálp þar á ferð.
1. Ég er með orginal scorp BP í copy pre-patch en einhvern veginn spýttist alltaf BP út á seinnasta degi áður en það kláraðist þótt að allir reikningar voru borgaðir. Ég tapaði þar með 8 UNLIMITED scorp BP á þessu og náði ccp ekki að laga þennan galla fyrr en þeir breyttu BP rules og höfðu þetta runs. Ég nátturulega snælduvitlaus því ég hafði keypt þetta scorp bp til að græða á og hefur það spýttst út í heilannn mánuð ´´an þess að klára copy og fannst mér ég eiga svo sannalega copy inni. Eftir LANGAN tíma og MIKIÐ af bréfum þá loksins gaf CCP mér 1 BP 10runs! Fyrir þessi 8 stk sem ég tapaði. gg there
2. Ég fer með stóran her inná óvinna svæði. Við erum 30+ pilots sem ákveðum að stökkva iná 30+ óvini. Allir jumpa á sama tíma. Ég heyri á TS að allir í okkar gang lendi í mid space (Þótt breytting um að fólk lendi alltaf hjá gatei sé kominn inn). En ég er still með loading screen on þótt allt mitt gang væri komið inn og eftir smá tíma fæ ég DMG skilaboð á skjáinn minn með númerum sem eru að hitta mig. Og eftir loading screen var ég í minni clone stöð eftir að hafa jumpað inní kerfið.
Game log :
[ 2004.01.16 01:34:37 ] (notify) Autopilot disabled - Waypoint reached
[ 2004.01.16 01:35:27 ] (notify) 773178800 has started trying to target jam Something.
[ 2004.01.16 01:35:59 ] (combat) 739448275 lands a hit on you which glances off, causing no real damage.
[ 2004.01.16 01:35:59 ] (combat) 790271646 strikes you perfectly, wrecking for 925.4 damage.
[ 2004.01.16 01:35:59 ] (combat) 773178800 places an excellent hit on you, inflicting 45.6 damage.
[ 2004.01.16 01:35:59 ] (combat) 739448275 barely scratches you, causing 70.2 damage.
[ 2004.01.16 01:35:59 ] (combat) 773178800 barely scratches you, causing 13.1 damage.
[ 2004.01.16 01:35:59 ] (combat) 739448275 aims well at you, inflicting 175.6 damage.
[ 2004.01.16 01:35:59 ] (combat) 790924026 places an excellent hit on you, inflicting 373.0 damage.
[ 2004.01.16 01:35:59 ] (combat) 790271646 lands a hit on you which glances off, causing no real damage.
[ 2004.01.16 01:35:59 ] (combat) 790271646 lightly hits you, doing 33.7 damage.
[ 2004.01.16 01:36:07 ] (combat) 452136589 aims well at you, inflicting 172.1 damage.
[ 2004.01.16 01:36:07 ] (combat) 739448275 lightly hits you, doing 34.6 damage.
[ 2004.01.16 01:36:07 ] (combat) 794518086 strikes you perfectly, wrecking for 370.8 damage.
[ 2004.01.16 01:36:07 ] (combat) 773178800 barely scratches you, causing 11.3 damage.
[ 2004.01.16 01:36:10 ] (combat) 567144891 hits you, doing 188.3 damage.
[ 2004.01.16 01:36:10 ] (combat) 670926227 aims well at you, inflicting 252.7 damage.
[ 2004.01.16 01:36:10 ] (combat) 739448275 aims well at you, inflicting 139.3 damage..
[ 2004.01.16 01:36:12 ] (combat) 790271646 hits you, doing 320.1 damage.
GM svar efti LANGANN tíma BTW
Hi ***,
Sorry for the late reply. We regret to inform you that after a very detailed investigation into the loss of your ship, we have been unable to find anything in our logs that would allow us to replace the ship or reimburse you for it or any modules lost. We are required to produce concrete evidence of faulty code or foul play by way of our logs if we are to replace any item in game and as this is sadly not present in this case, we have no option but to deny your request. We sincerely apologize for the delay and inconvenience this has caused and hope that you will be able to recover from this setback quickly.
Bara fyndið að ccp bætir ekki upp hluti sem deyja útaf game buggs og mundu örruglega margir droppa sinni áskrift eftir að lenda í svona atviki þar sem ég var eini í mínu gangi sem lendir hjá gate og meðan loading screen er on eru númer að drepa mig. So if it aint game bugg then wtf is that ?
3.Ég fer í 1.0 system með secure status -2.5. Ekkert mál og eingar aðvararnir þegar ég fer inní kerfið. Tek meira seigja belju og fer að haula milli stöðva. Eftir að ég er done with the hauling fer ég í mitt skip til að koma mér heim. I undock and viti menn löggann byrjar að target mig um leið og sést vel í mínum game logs að þeir ná að warp scrampla mig 30sec eftir að ég á að vera farinn í warp án aðvarana var ég scrampled and killed á no time.
Gm replay after a long time!:
Hi jon,
We've investigated your claim and I'm afraid that we didn't find anything in our logs that indicates that you suffered a bug. As we cannot verify what happened exactly we can't really reimburse you since we would be opening the door for similar cases. If we started reimbursing player in situations were we cannot possibly verify if the player experienced a bug or not then soon we would be receiving false claims from a lot of players asking for reimbursement. We hope you understand and I strongly recommend that you use the insurance system to minimize the financial loss when this happens.
If you need further assistance, please don't hesitate to contact us again. We'll do all we can to help.
good to know að maður geti verið drepinn útaf eingu án aðvarana frá botakerfi in eve og tapað þannig miljónum án þess að ccp taki ábyrgð.
4.Still in progress þótt það er shitt langt síðan ég sendi pen inn en málið er að ég er að traina 2 skills oohh yeah! hver vill ekki vera traina 2 skill BUT annað skillið er bugged og er eingöngu að herma eftir því skilli sem ég traina og sýnir alltaf sama tímann á báðum skillum þótt ég skipti á milli skilla. :etta gerir mér ómögulegt að klára þetta skill í lvl 5 sem ég væri alveg til í að klára soon but no replaysfrom ccp about that bugg og ég still að traina 2 skill.
5. Ég sendi corp mail á corpið og bað fólk um að hafa augun opinn eftir free zone beltum og viti menn hvað ég fékk í mailið mitt nokkrum dögum síðar hótum frá GM um að ég væri hér með kominn með viðvörun og ætti í hættu að vera bannaður ef ´´eg mundi minnast á grid í mínum eve mailum eða corp mails.
Well guess what that thred did? Einginn í mínu corpi þorrir hér með að nota EVEmail og erum við alfarnir yfir á TS því við treystum varla þessum chat windows því það er greinilegt að ccp hefur ekkert annað að gera en að leita af einhverju sme þeim finnst að ætti að banna.
6.Ég læt corp félaga minn sem er real life vinur copera nokkur worthless orginals svo ég gæti feingið copy. Og eitt af þessum BP gufa upp í hans eiginn hager.
Here is his mail to gm:
the research slots at Carthum Conclomerate at Ebo VII moon 1 has harasset me out of 2 orginall BP since they were not returned from the slot when the reqested copying was completed. I had Heavy energy neutralizer I BP in copy and when the 2 copys were done the orginall is nowere to be found and NO there has not just some othere corp member taken it since it´s in a prived slot. and the otere BP that the same thing happent to is Magnetic field stabilazer I . This happend yesterday 3/5 so it did not apear after downtime. So I must insist that these BP are returned 2 my hanger NOW and P.S. if your gona delede this petision cos it´s not harassment then atleast tell me what this is filed under.
GM svar:
It's filed under “other”, or sent in as an email to support@eve-online.com. I recommend email, since you'll have all the space you need to explain what happened. Note that you've just spammed our system with three duplicate petitions on the same matter (and all of the misfiled). If you do this again, you can expect to receive a permanent warning on your account for petition spam. Such warnings can then lead to bans from the game, both temporary and permanent.
botomline CCP eru að grafa sýna eiginn gröf með þetta heimska GM staff sem eru ekki þarna til að supporta kúnna heldur eingöngu er þetta lið með kjaft og mórall og sad to say búnir að drepa allt fun in the game sem er sorglegt því ég hef verið í honum í að verða ár og finst þetta brill leikur en hver nennir að spila leik sem maður verður pirraður og vondur í útaf support staffi ?
Ef ég mundi ganga inní búð og fá slæma þjónusti þá sér þessi búð mig ekki aftur. Ég vildi gjarnan ekki hætta spila þennan leik en eftir þessi svör frá GM þegar ég loksins þarf á hjálp hefur spilun mín dvalað um 90% og áhuginn sama sem að hverfa og er ég nú þegar búinn að seigja upp þremur af mínum account en held einum á lífi í von um breyttingar á viðmóti ccp vs kúnna.
Væl over l8ter all and hope ccp will LISTEN for once!<br><br><b><a href="
http://www.groundzero.is“><font color=”#808080">[GZero]</font></a>theJAMS</b>
<font color=“#000080”><a href=“mailto:jonara@groundzero.is”>jonara@groundzero.is</a></font