hérna í þessum korki´ætla ég að lísa vesta degi sem ég hef lent í.
Hann birjaði þannig að ég var að warpa inn í 0.0 system og bar tekinn af tveimur kestrelum og poddaður og missti allt bountyið mitt. Svo byrjaði ég í birjunarstöðinni minni og fór út og þá var m0o að campa stargate og var ég poddaður aftur. Svo þegar ég fór aftur út fór ég að hinu stargate og lenti aftur í vandræðum. Ég lenti í fjandans gaur sem var að fljúga um á ibis en böggaði mig svo mikið að ég skaut á hann og var drepinn af sentys. Svo ákvða ég að logga mig út og kom aftur seinna um kvöldið. Þá fór ég að mina og lenti í einum harðskeyttum pirate sem ber nafnið smuggler. Hann drap mig og hef ég ákveðið að á meðan ég dreg andan skal ég safna mér fyrir merlin eða eikkað og drepa hann. Ég mun aldrei gefast upp. en það gæti teki tíma á ibis en ég mun ná því. Svo lenti ég í asnalegu rifrildi á iceland og var gaggaður og hemdi mín svo með því að segja ccp að einhver gaur hafi verið að hóita mér lífláti…… Gangi mér vel og guð veri með mér<br><br>Remember my name… it will be the last name you will ever hea