Captains log day 167.

Dagurinn byrjaði með að ég ránkaði við mér í securty lvl 0.7 systemi og byrjaði að skoða afreksturinn fyrir seinustu daga og plana daginn og fék mér kaffi og að því loknu hafði ég komið mér upp plani með því að ræða við Agentinn minn að vinna fyrir hann, þar byrjaði ég að flytja gögn um hans leyndarmál og ýmis önnur verkefni sem þurfti að leysa, eftir langan og strangan dag í veröld margra kyna ákvað ég að fara á netið og skella mér á chattið og endaði þar á rás sem heitir “iceland” og byrja spjalla við fólk þegar marmonny byrjar að spjalla á góðum nótum og tók ég vel í það þegar hann henti á mig skell sem svifti mig veruleikanum og byrjaði að æsa mig á móti í allvara málsins og endaði með að tala við CCP counsil sem endaði með að þeir handsömuðu þennan unga mann og hafa hann ennþá í haldi, sem vermir mér um hjartarætur og þakka fyrir skjót viðbrögð og góða skynsemi við átök þeira við málið.

kl. 22:57 hringir símin þá er þetta marmonny að hringja sitt réttlætist simtal við handtöku því honum var skipaður lögfræðingur af Universal Cortmarshal því hann hafði ekki krónu fyrir sínum eigin eftir að hafa keypt sér nýtt skip full búið allskonar nýlegum búnaði, í þessu símtali hafði hann marg að segja til dæmis sögur af hópi manna sem voru að mótmæla fyrir utan CCP i New Caldari og styðja mig og mitt mál (og þakka ég fyrir allan stuðning til þeirra manna og skjót viðbrögð og sterkar skoðanir við þetta mál.) en í samtali sagðist hann sjá mikið eftir hans orðum og sá ég greinilega að maðurinn var miður sín og langaði mig byðja alla hér með sem styðja mig að leyfa okkur að eiga þetta mál á milli okkar og gaf út frétta tilkynningu í heitasta frétta tíman kl 03:00 á spaceball rásini UFO 9244.32EA, en vil hins vega segja að ég get ekki stjórnað þeira leik og skoðunum á annan hátt en að vera ekki að hrella menn með orðum heldur skilja leikin og segja að men geta farist í stríði.

KL: 03:30. hafði ég ákveðið að skilja við þennan dag með þunga hugsun og viðringu við alla en hinsvegar reyna róa málið niður og vonast eftir að CCP breyti rétt og síni sína sterku reynslu á þjónustu við réttlæti í leik sem þessum.

Lokinn eru nærri hvernig sem á það er litið þá deyja menn á hverjum deigi og vakna sem nýjir með sömu vitund en aðrir missa smá og þurfa læra, en alltaf muna menn eftir að endurnýja samning sinn við clone fyrirtækið Superbrains, nú byð ég menn að missa smá og læra hætta hrella þennan man að óþörfu en halda sínu leyfi til að tjá sig á karlmannlegan hátt sem tíðkast um völd sín í leiknum.

Eftir þetta eiga allir skilið refsingu og mun svo vera að þessu sinni og er hún hafinn. þar með er þetta mál komið að hálfu en áframhald er eftir nokkra daga og skal ég leyfa ykkur að fylgjast með í dagbók minni en aðeins að því marki til að við skiljum hvað er að gerast og hvernig á að bregðast við, þannig látið þetta mál vera á milli þeirra sem eiga þar að og verið stoltir fyrir réttar skoðanir en jafnframt sjá smá af ykkur fyrir þau orð sem voru látinn flakka sem voru sum hver ströng en þó skiljanleg í hita leiksins. þar með er þetta mál lokið að sinni og ég komin á nýjan dag sem er ekki skráður.

Captain, Byarne

ps. ákvað að gera þetta smá fun og slá á létta streingi ;Þ<br><br>——————————-
ircS: irc.simnet.is
chan: #counter-strike.is
nick: Armani
e-mail: <a href=“mailto:armani@simnet.is”>armani@simnet.is</a