k JonGretar.
Hvernig færðu það út að stain eru pirets ? Veistu eitthvað um stain ?
Þú ert greinilega illa informaður um hvað er að gerast í eve og skal ég reyna útskýra það fyrir þér þar sem þú virðist ekki vera skilja það. CURSE er vel þekkt piret svæði og hafa meðlimir þess alliance verið að runna block í HED-GP og U-QWVD og náðu mörgum skipum frá SA í þessum blockum. Tekinn var sú ákvörðun að gera eitthvað í málunum og láta þessa pirets ekki komast upp með að vera drepa okkar alliance og teppa traffík inní stain. Og þar sem þetta nýa alliance er ógn við sa þá tók FA+SA sig saman til að gera usla í curse og drepa alla sinisters + þá sem support þá og vitum við að sinister eru búnir að gefa út yfirlýsingar að annaðhvort eru fólk sem býr í curse með þeim eða be hunted. EV sem er eitt af stærstu corpum í eve sendi tilkynningu sem kom í news að catch/curse ´hefur verið lýst sem war zone og verður farið í að útrýma sinister og co. Ef fól vil lekki blanda sér í þau mál hefur það´þó feigið warning áður en þeir fara til þessara sólkerfa. STAIn og FA eru ekki þarna til að taka over eða til að ræna! Þar sem eina takmarkið er að útrýma óvininum og meðan war er í gangi þá eru ALLIR sem ekki hafa good standing við þessi alliance stimplaðir óvinir. Við erum ekki að þessu til að taka curse eingöngu til að frelsa curse frá piretum and trust me we are owning them og erum búnir að owna þerra hq í 4 daga núna og miun það halda áfram þanngað til þeir láta sig hverfa þaðan og curse without pirets.
So hvernig færð þú út að alliance sem gerir ekkert annað allan daginn nema hunta HUMANS pirets upp og brjóta blockgate frá pirets up að það eru pirets ? Þetta er mesta bull sem ég hef heyrt og væri betra að kynna sér málinn áður en þú leggur þennan dóm á mitt alliance. And for the record þið voruð ekki að gera neitt í þessum pirets og er curse yfirfullt af m00/sin/red cirs/shinre name it og þessvegna teamaði FA+SA upp til að útrýma þennan vanda! And trust me það er mad skipulag í stain og fara allir eftir sama kos listanum og er cheakað á öllum áður en það er skotið NEMA þega við enterum WAR zone því ef þú ert með óvinninum þá auðvita teljum við að þú ert óvinur!
quete
En við vorum með stærri flota. Og við vorum farnir að hreinsa þá út. M0O eru náttúrulega bara prump núorðið eftir að allir þeir flottustu hættu. Þora ekki að ráðast á neitt stærra en frigate. Hinir eru náttúrulega mun erfiðari. En eftir að SA pirate alliancið byrjaði að skipta sér af þá varð allt erfiðara. þriggja aðila stríð endar alltaf illa.
————-
LOL!
Just so u know þetta eru allt pro fighters í sinisters og rus og eru þið ekki að fara taka þá neitt létt! Ég sjálfur hef barist við marga úr þessum corpim og eru þetta einginn lömb að leika sér að og nota þeir öll dirty trix in the book til að taka þig út. Prufaðu bara að hoppa inn frá VOL into HLW then u know what i mean.<br><br><b><a href="
http://www.groundzero.is“><font color=”#808080">[GZero]</font></a>theJAMS</b>
<font color=“#000080”><a href=“mailto:jonara@groundzero.is”>jonara@groundzero.is</a></font