vissirðu að það var ég sem fattaði uppá kalla bimbó<br><br>——————————————— Jason stærðfræðikennari segir við mig hvern einasta dag:
<font color=“#0000FF”><u>…JÁ ÞAÐ VAR RÉTT HJÁ ÞÉR, EINS OG ALLT ANNAÐ SEM ÞÚ SEGIR</u></font> Hann hefur fullkomlega rétt fyrir sér
Þegar Kári spurði Jason stærðfræðikennara hvort hann væri góður í ensku, þá svaraði Jason:<font color=“#008000”><u> NEI! ÞAÐ EINA SEM ÉG KANN ER: FUCK SHIT KILL!</u></font
NEI… það vorum ég, P.Gunner og Siggi sull sem föttuðum upp á þessu kalli bimbó þegar við vorum yngri. Við sögðum alltaf: “ Go! Go! KALLI BIMBÓ!!!.”<br><br>Kalli bimbó: “Það er allveg rétt!”
jájá reyndu ekki að stela þessu frá mér<br><br>——————————————— Jason stærðfræðikennari segir við mig hvern einasta dag:
<font color=“#0000FF”><u>…JÁ ÞAÐ VAR RÉTT HJÁ ÞÉR, EINS OG ALLT ANNAÐ SEM ÞÚ SEGIR</u></font> Hann hefur fullkomlega rétt fyrir sér
Þegar Kári spurði Jason stærðfræðikennara hvort hann væri góður í ensku, þá svaraði Jason:<font color=“#008000”><u> NEI! ÞAÐ EINA SEM ÉG KANN ER: FUCK SHIT KILL!</u></font
hvorugur ykkar fann uppá þessu<br><br>Criticism is not something I need to dwell on and I don't watch sports programmes anyway. Lately I've been too busy watching the Teletubbies!
þetta var fundið líklega upp fyrir 50árum eða lengur<br><br>Criticism is not something I need to dwell on and I don't watch sports programmes anyway. Lately I've been too busy watching the Teletubbies!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..