ég kann ekki að senda inn kork, þessvegna sendi ég það bara sem grein og svo er þetta fært yfir á kork. <br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
k, hélt að það væri eitthvað mikið að þér, lol, en þú ýtir bara á “nýr póstur” eða hvað það nú er, hægt að gera það þegar þú ert að lesa annan kork eða í listanum.<br><br>HellsCream
ok takk ég sé það núna<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
þess vegna er þetta nú á kork<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
í leiknum sjálfum?<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
hvar get ég farið í hana?<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
já það var engin þar um daginn svo ég bjó hana til<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
æ ok nú skil ég. <br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..