Er eitthvað íslenskt fyrirtæki sem framleiðir Caldari Cruisers. Ef svo hvað kosta þeir? Þá gefið upp verð á hverjum og og einum t.d. Moa=$$$$$$$ osprey=$$$$$$$.
ég veit, þess vegna er þetta nú á kork<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
nah, mér er illa við raid.<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
Talaðu við Baal í Excelon Technologies, hann er þessum bransa.<br><br>__________________________________________________________________________________________________ “Draumur minn er að fara í heimsreisu í skriðdreka” {BF1942}~[R.A.F.]Pvt]Pokarotta
Talaðu við Baal í Excelon Technologies, hann er þessum bransa.<br><br>__________________________________________________________________________________________________ “Draumur minn er að fara í heimsreisu í skriðdreka” {BF1942}~[R.A.F.]Pvt]Pokarotta
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..