Ég var að installa leiknum, náði í besta/nýjasta patchið og installaði því en svo þegar ég reyni að fara í leikinn og opna sign inn gluggan er hann bara hvítur!!!! hvað á ég að gera?????
ok talandi um að vera leipilegir afhverju svariði bara til að stríða fólki það er leim.<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
ég var ekki að segja að allir vissu það, ég sagði bara að það ætti ekki að vera pirra fólk<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
Þú þarft nú ekki að ná í pachið það kemur til þín þegar þú loggar þig inn á Tranq.. Þannig að ég mundi bara installa honum aftur og logga þig inn á Tranq… það ætti að virka. Ertu viss um að þú hafir DirectX 9.1 eða hvað það sem eve þarf, mynnir að það sé 9.1 er samt ekki viss, það er mjög nauðsinlegt, og það fylgir með leiknum :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..