Ég er bara að pæla í af hverju þetta fyrirtæki er hér á lista allavega að minni bestu vittneskju þá er meirihluti fólks í því útlendingar þar á meðal CEO'inn hjá þeim.
Hvað meinaru bara útlendingar ? Hvernig væri að kynna sér málin áður en maður byrjar að tjá sig um eitthvað sem maður hefur ekki minnstu staðfestu vitneskju um ? Það er ekki einn einasti útlendingur í corpinu !<br><br>-State of mind… I'd like to go there someday-
Jæja ég keypti allavega Punisher af the collective af CEO sem hét Emperess. Við töluðum ensku, það getur vel verið að það hafi bara verið tilviljun en kanski eru þið aðeins of seinir með nafnið :p
empress er ceo og hann er íslendingur :) allavega talar hann íslensku og býr á íslandi leggja 2 og 2 saman humm… whats the outcome :)<br><br><b>[Necro]</b> Stats : Cal-M,Edodl,clanbase cup,Rcl champs Irc channels: ircnet : #Necro.is #groundzero #[dod] #dodscrimpickup.is #dod.is #abeo.is #-fok- #sah.is #mkk #pq Irc channels: Gamesnet: #Necro.is #fusion-dod #regulators #rcl-dod
Búinn að hreinsa þetta upp. Ég var búinn að tala við hann nokkrusinnum á ensku og mér fannst hann vera að spila að asnalegum tímum þannig að ég lagði tvo og tvo seman þar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..