ég hef lent í þessu, ef þú þekkir einhvern prufaðu að láta hann activata skipið svo reynd þú, eftir nokkrar tilraunir (undocka og docka, relog, trade-a og trade-a tilbaka) þá gat ég aftur notað skipið.
Ef ekkert af þessu virkar petitionaðu þá GM-ana (í help takkanum)
þú hægriklikkar á hann og velur assemble ship. Því hvernig ættiru að fljúga því ef það er ekki búið að setja það saman. og þegar þú ert búinn að því þá hægriklikkar þú á skipið og velur activate.<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
Ég er búinn að eiga þetta skip í 2 vikur. Það er asembeld það virkaði bara ekki. Það er allt komið í lag nuna eina sem ég þurfti að gera var að kaupa mér nýtt skip
ok en veistu hvað var að?<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..