Ég er allveg samála með það að markaðurinn er allveg mettur, en málið er það að það eru sov margir ræningjar í gangi sem eru kanski að finna fullt af drasli í cargo og eru að bjóða það til sölu á öllu regioninu á mikklu minna verð heldur en þeir sem eru að basla við að búa það til. Svo má líka minnast á það að fólk kaupir aðiens það besta á skipin sín, það er einginn markaður fyrir hlluti sem er second best, það kaupir það enginn lengur, td eins og þaðan sem ég kem (Domain Region) þá er enginn að kaupa gatling Pulse laser lengur það eru allir að kaupa Med gatling pulse, sem er miklu betri bissa. En það sem ég hef komist að (sem tók smá tíma) er það að það þarf ekki alltaf að vera með það besta til að ná góðum árangri, ég er td að gera meiri skaða með einum Medpulse (25-79) heldur en vinur minn sem er á Cruser dauðans með sínar úber bissur (hann reyndar drífur 15km optimal range meðan ég er 6km) Það þarf bara fleiri að sientists til að gera hluti betri svo að borgi sig frekar að framleiða þá og selja, það eru allir að framleiða draslið og vitanlega er markaðurinn mettaður.
En ég veit það fyrir víst að NPC markaðurinn fyrir minerals kemur alltaf aftur (ég tók eftir því í gær) þannig að þó að þú getir ekki selt það einn daginn (í systemi með litla trafík) þá er möguleiki að selja það daginn eftir (stundum)
MASS-Random