ja, eins og hann sagði þá fer þetta aðallega eftir þér, en persónulega finnst mér gallente besta raceið, og með corpin (clönin, heita corp í EVE) þá verður þú nú bara að velja eitthvað, en það fer líklega bara eftir því hvað það eru margir í corpinu, þannig að ég myndi ráðleggja þér að joina ekki corp sem eru kannski 3 í, það eru 40 í corpinu sem ég er í og ég held það sé fínn fjöldi, það eru 21 í RaiD (vona að ykkur sé sama RaiD menn) og 3 í climax, sem er eiginlega búið að hætta við, lol. skipið fer náttúrulega bara eftir því hvað þú átt mikinn pening, dýrustu skipin eru náttúrulega yfirleitt þau bestu.
ég skal gefa þér smá tip, þegar þú byrjar gerir þú tutorialið, og kannski 1 mission fyrir agentinn þinn, og svo bara byrjarðu að minea á fullu, vertu helst í solarsystemum sem eru með 0.9 eða 1.0 í security level fyrst og mineaðu omber (hægri klikkar á loftstein og ýtir á “asteroid” og þá kemur mynd og nafn, nafnið á semsagt að vera omber), ef þú finnur ekki omber þá er plagioclase næstbest, svo kemur held ég pyroxeres, svo scordite og loks veldspar, sem er lélegast. þegar þú ert kominn með það sem þarf til að refinea (þarf t.d. 500 omber til að refinea) þá refinearðu og selur mineralana sem þú færð, en passaðu þig að selja þá alltaf á réttu verði, t.d. færðu 230 isogen fyrir 500 omber og þú átt helst að selja það á 64 isk hvert, passaðu þig allavega að selja það ekki á 5 isk eða eitthvað, því fullt af fólki er búið að rústa verðunum á isogeni á flestum stöðum með því að setja buy order á isogen fyrir 5 isk eða eitthvað.
og með typeið, þá fer það bara eftir því hvað þú vilt, sjálfur er ég mercenary og í því felst að sjálfsögðu bounty hunting, en ég minea samt mest því leikurinn var náttúrulega að koma út og flestir minea bara í staðinn fyrir að berjast.
og ég skal glaður taka á móti þér, en þú verður þá að koma til mín, þannig að ef þú ert ekki gallente gæti það tekið soldinn tíma að koma til mín, ég heiti HellsCream og þú getur bara sett mig í addressbookið þitt og talað við mig þegar þú ferð inní leikinn.
lol, og þá held ég að allt sé komið, soldið mikið en það getur þá bara hver sem er litið á þetta ef hann vantar smá upplýsingar um hvernig er gott að byrja leikinn :)<br><br>Hells-cream