góðan dagin núna í kvöld verður stofnað nýt corp gallente only þeir sem hafa áhuga á að skoða það og fá uplisingar sendið mail á cre marvel og hann hefur samband við ykkur
og smá meira info nafn: myrmax Skatur:10% af inkomu meðlimum verður úthlutað imicus búnum 2x miners1 frá corpinu corpið kemur til með að einblína á mining og skipa smíðum fyrstu vikurnar meðlimir fá úthlutað hlutabréf eftir fyrstu vikuna í corpinu og koma til með að fá greidan arð mánaðrlega af sínni eign í corpinu óskað er eftir minerum-fighter pilot og industrial pilots reiknað er með að hefja framleiðslu á Crusiers innan viku þanig að menn verða fljótir að koma undir sig fótunum og sölsa undir sig svæði
heyrðu veistu hvað, þetta er bara perfect fyrir mig, ég hef einmitt verið að leita að góðu corpi, og helst bara gallente, því ég er svoddan rasisti, lol, nei nei, en ég er allavega gallente þannig að plz segið mér hvar aðalstöðvarnar eru svo ég geti joinað :)<br><br>Hells-cream
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..