Hæ þið sem lesið þetta. Nú er ég að fara að byrja í EVE eftir prófinn og ætla að vera Amarr. Ég vil biðja þá sem vita allt um Caldari að reina að sannfæra mig um að vera Caldari og segja mér alla kosti.
……Amarr? Ertu að grínast? Þessir kúgarar og þrælahaldarar eru ekkert nema valdasjúkir aumingjar. Þeir eru ekkert nema svikulir aumingjar sem að vilja ekkert nema völd. Allt er betra en Amarr.<br><br>Já, það eru ekki alltaf jólin….
Vissulega, það er alltaf þannig, en ímyndin sem Amarr veldið gefur af sér er ekki góð. En hún hefur víst sína kosti og galla eins og öll önnur veldi.<br><br>Já, það eru ekki alltaf jólin….
Þarna hefur þú mjög rangt fyrir þér vegna þess að. Amarr eru með sterkustu skip í EVE, mesta CPU á skipunum og bestu vopnin þannig að það er mjög erfit að segja að allt sé betra og þá sérstaklega ekki Caldari.
Það er ekkert race betra en annað, þau eru öll með sínar sterku hliðar. Ég er líka sammála því að saga Amarr fer mjög í taugarnar á mér, ég hafði ekki mikinn áhuga á því þegar ég byrjað að verða þrælahaldari.
Þið hafið semsagt meiri áhuga á að vera Caldari sem er stjórnað af stórum corpum sem borga sig áfram. Ég held að þrælahald sé bara partur af trade dæmi.
Þrælahald er bara brot á mannréttindum. Enginn á skilið að vera þræll. Það að Amarr hafi góð skip og allt það breytir engu máli því að þeir eru siðferðislega rangir. Þeir eru bara ógeðslegt úrkynjað veldi.<br><br>Já, það eru ekki alltaf jólin….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..