“Sérstaklega að hlutum eins og umsögnum venjulegs fólks um leikin og mér brá all verulega!”
Þetta var ekki venjulegur maður þarna á ferð heldur hálfviti sem hefur ekkert vit á svona tegund leikja! Og kynntist hann td eingu sem Eve hefur uppá að bjóða og gerði hann fátt annað en að noobast á sýnu nooba skipi og að reyna fata hvað hann væri að gera :)
“Það var næstum undantekningarlaust slæmt það sem fólk hafði að segja um EVE, næstum allt! Ég trúði þessu varla til að byrja með en bara að lesa sem þetta fólk hafði að segja hefur mikil áhrif á mig amk. Er þetta svona almennt hjá erlendum aðilum og er þetta ömurlega leiðinlegur leikur eins og flestir sem ég gat fundið á netinu fannst.”
Þetta er það fyndnasta sem ég hef séð leingi og finnst mér rosalegt að þú komir með svona comment og síðan 2 linka á sama kjaftæðið ? :)
err gaur ?
Ertu að taka mark á
http://www.waterthread.org/ ?
Well þetta er mesta bull umfjöllun yfir leik sem ég hef séð!
Lastu eitthvað annað sem fer fram á þessari síðu ?
Lastu annars þessa umfjöllun ? Því þetta stendur þarna svart á hvítu. Gaurinn testaði leikinn í 3 tíma og er það eingaveginn nóg til að kynnast því sem hægt er að gera í heimi Eve. Í fyrsta lagi þá gefur maður sér meira en 3 tíma til að fjalla um og kynnast svona týpu af leik og eftir 3 klst spilun í Eve veistu EKKERT!
Þú seigir að þú hafir án undantekningar séð slæma umfjöllun um leikinn. Mér er spurt hvar annarstaðar sérðu eins mikið bull og þú póstar hér því allt sem ég hef lesið mig til um er gott. Ég sjálfur var að beta teta þennan leik og er ekki neinn annar leikur sem ég hef prufað komist í snertingu við Eve! Þetta er einmitt leikur sem mig hefur ávalt dreymt um and thank god for ccp! Ég skil annars vel að fólk sem á erfitt með að læra hluti mun ekki líka hann vel því þetta er með flóknari leikjum sem ég hef kynnst og ekki fyrir hvern og einn að komast inní. Td þessi gaur sem skrifaði þessa umfjöllun. Hann kynnti sér aldrei hvernig corp vinna saman og er lítið fun í eve nema vera í teamworki því þetta er ekki single player leikur! Ef fólk vill svoleiðis þá er doom3 rétt ókominn og vildi ég helst losna við svoleiðis fólk úr eve!
Annars gaur ef þú ætlar ekki að kaupa þennan leik útaf þessari einu slæmu umsögn sem þú hefur slysat inná þá ert þú frekar þröngsýn maður og skil ég ekki hvernig þú fúkerar í real life ef þú trúir öllu sem þú lest. Sérstaklega frá non name tímaritum eins og þetta sem þú vitnar í :)´
Ég hvett annars alla til að kaupa þennan leik og ekki hlusta á þetta bull í þessari umsögn! Þessi maður sem skrifar hana var löngu búinn að dæma þennan leik áður en hann prufaði hann og þótt hann hefur prófað hann þá skilur hann ekki upp né niður hvað hann var að gera þarna.
Í fyrsta lagi þá VAR þetta beta test!
Í öðru lagi. Þar sem hann var beta testari þá var hans hlutverk að finna galla til að hjálpa framleiðendum að koma leiknum í gott form! En hann hefur eitthvað miskilið þannn part og haldið að hér sé frír leikur til að leika sér í.
Í þriðja lagi ætti þessi hálfviti að kaupa sér leikinn þegar hann er releaseaður og spila hann í viku áður en hann skrifar svona umæli! bah whats the point hann mundi aldrei skilja Eve
over and out
ps endilega komdu síðan með ALLAR þessar slæmu umfjallanir því ég hef einga séð nema þessa sem þú póstar. Ég veitt ekki betur en fleiri þúsundir um heim allan bíða frekar spenntir eftir þessum leik!
<br><br><b><a href="
http://www.groundzero.is“><font color=”#808080">[GZero]</font></a>theJAMS</b>
<font color=“#000080”><a href=“mailto:jonara@groundzero.is”>jonara@groundzero.is</a></font