akkuru a láta hann koma á þessum tíma próf og skóli. Annað kvort er fólk að læra eða í skólanum þetta er ekki mjög sniðug er það bara ég eða eru fleiri fúlir á þessu
Það er ekki virkilega ætlast til að gera til geðs einhverjum pjökkum í skóla!! Leikir eru háðir ákveðnum tímatölflum. Sem því miður stundum rekst á hjá Skólafólki. Hættu bara í skólanum :=)
Tölvur sem ég á: Pc, Mac, Nes, Gamecube, Ds Lite, Wii, Xbox, Xbox 360, Ps2, Psp, Ps3
Sko. Það sem átti að standa hérna fyrir ofan. Ég finn fyrir ansi neikvæðum straumum í garð skólafólks frá þér .. pjakkar ..? .. er það gefið mál að enginn eldri .. en segjum 15 ára sé í skóla? <br><br>[EASY-LTN]Artline
ísland = nær varla 2% markaðshlutfalli af leiknum. Afhverju ættu þeir þá að bíða eftir þessum 0.000001% sem eru í skóla ? :)<br><br><b><a href="http://www.groundzero.is“><font color=”#808080">[GZero]</font></a>theJAMS</b> <font color=“#000080”><a href=“mailto:jonara@groundzero.is”>jonara@groundzero.is</a></font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..