ég er ekki admin en ég held ég geti svarað spurninguni nokkuð auðveldlega . Það má EKKI tala um innihald betunar eða nokkuð sem heni kemur við á nokkurn hátt eins og hvar hún er eða hvernig því það er brott á samning milli beta testara og framleiðenda sem kallast NDA . það væri alls ekkert vitlaus hugmynd að lesa þær leiðbeiningar sem þú sérð endurteknar aftur og aftur á þessari síðu og á fleirri stöðum sem varðar NDA ! ef ástæðann er önnur en ég tilgreindi hér á undann þá endilega hunsaðu bara þannan póst .Takk Fyrir<br><br><font color=“red”>Khazid´hea</font>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>I Dont Care What You Think As Long As I Get What I Want! As Long As I Win!</i><br><h
já, okey fanns þetta ekki skipta nenu máli um það þegar ég pyr hvar er hægt að fá hana innanlands, hvar er annars hægt að tala við annað fólk sem er í betuni ???<br><br><font color=“#000080”>Guð er kona</font
Do you know what “nemesis” means? A righteous infliction of retribution manifested by an appropriate agent. Personified in this instance by an 'orrible cunt… me! - Snatch #RaiD
ég vill benda bæði þér og öðrum á að það er til irc rás sem kallast #eve.is og þar er hægt að fá upplýsingarum hitt og þetta . EN EN OG AFTUR EKKI GLEYMA NDA sendu msg á op eða einhvern sem þú veist að eru í betuni .. svo er víst líka til rás fyrir testara ég veit líttið um hana en það er grein hérna einhvern staðar um það .k thx<br><br><font color=“red”>Khazid´hea</font>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>I Dont Care What You Think As Long As I Get What I Want! As Long As I Win!</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..