Mapur fær fyrir hjartað, ekki satt?
Ég ákvað að kíkja inn á Eve vefsíðuna og sjá nýu screenshottin með mínum eigin augum og ég verð að segja þetta.
A) Mér fannst gömlu screenshotting flott, núna er maður í shokki
B) Þeir hljóta að hafa gleimt tölunni 4 þegar þeir voru að tala um Geforce sem rec… eitthvað.
C)Ég vona að maður þurfi ekki uber internet tengingu til þess að geta tekið þátt í leikinum. Ég er alveg að fara fá breiðbands tengingu heim til mín og ég er á heimvistinni á sauðárkrók og þar á vera komið upp þráðlaust internet á næstu önn… það gerir 500k og þráðlausa tenginginn verður í kringum 11 meg.
D) Þeir segja að maður þurfi bara 56kíló bæta módem (bla bla bla). Við erum að tala um huge persistent world, þar kemur þessi stanslausa beintenging sér vel.
Annars hef ég ekkert meira að segja um það, ég bara varð að bulla svolítið um þetta, mér finnst nokkurveginn eins og lífið mitt hafi batnað aðeins við það að sjá þessi screenshots. Miðað við það sem er sagt um leikin, og það að þeir eru alltaf að gefa út smá sögur tengdar leiknum, mun söguþráðurinn vera ubermikill og geimpleiið endalaust.
Takk fyrir, ég bið heilsa mömmum ykkar.
*Common sense is the collection of prejudices acquired by age eighteen.*