Ég og nokkrir féagar mínir vorum að stofna nýtt corp og heitir það Everon Industries. Eins og sést á nafninu er þetta Industrial corp og flestir verða örugglega að mina þegar við erum ekki að gera neitt sérstakt (manufactura eða stríð). Þetta corp mun vonandi vera að mestu leyti íslenskt en allir eru velkomnir að joina. Við ætlum líka að vera aðallega Caldari corp, en það er bara vegna þess að Forstjórinn (það er ég) mun vera Caldari og mun þessvegna aðallega opna offices í Caldari space til að byrja með. Við erum líka bara nýbúnir að stofna corpið og stja síðuna á netið (þetta er fyrsta síðan sem ég geri þannig að ég mun ekki hlusta á gagnrýni ;)) þannig að við tökum öllum alliances og Non-aggression pacts með opnum örmum. Þannig að þeir sem vilja joina eða semja um Alliance eða NAP endilega senda e-mail á everonind@hotmail.com , gstyrmir@hotmail.com eða fara á síðuna www.corp-everon.tk og tékka hana. Við í Everon vonum að fá sem flesta íslenska meðlimi og íslenska allies.

-Seoran
President, public relations minister, internal relations minister, trade minister, accountant and staff manager of Everon Industries
Shounin