Úff, fimmta borð var ekki auðvelt :S
Einu ráðin sem ég hef handa þér eru að loada eldra save (þar sem þú ert í fjórða borði) EÐA að reyna að redda þessu. Það skal viðurkennt að ég hef ekkert spilað leikinn lengi en ég man samt dálítið eftir þessu borði. Á nálægri eyju (þar sem þú átt að hjálpa blinda úlfinum) er hús sem býr til Scaffolds. Hjá þessu húsi er mikið af beljum. Þú getur tekið þær og notað til að gefa fólkinu mat. Passaðu þig samt á því að taka ekki allar beljurnar, þá hætta þær að koma held ég. Svo, útaf bölvuninni, verður dýrið þitt gott! Þá verður það duglegra við að nota góð kraftaverk eins og Viðar og Matar kraftaverkin. En þótt að það sé vont Ættirðu að geta látið það búa til Við og Mat. Bara vera með það á góða leashinu, og festa það við Village Store. En það mikilvægasta samt við að dýr noti kraftaverk svona er að sýna þeim það. Þótt að dýr kunni kraftaverk alveg 100% þá hefurðu kannski ekki sýnt því til hvers það á að nota það, ég legg til að þú farir aðeins í Skirmish og kennir dýrinu að nota Mat og Við, og mundu eftir því að hrósa því alltaf!!
Þriðja leiðin (og sú leið sem ég myndi bara nota í neyðartilvikum) er að stoppa offjölgun. Dreptu fólk, þangað til að þú ert kominn með þægilegan fjölda. En farðu samt varlega í það, þú gætir séð eftir því að hafa svona fáa…
Þetta er allt sem mér dettur í hug núna, vonandi lagast þetta;)
Kveðja, Sigtryggur<br><br><font color=“#0000FF”><i>Where now the horse and the rider? Where is the horn
that was blowing?
Where is the helm and the hauberk, and the bright hair
flowing?
Where is the hand on the harpstring, and the red fire
glowing?
Where is the spring and the harvest and the tall corn
growing?
They have passed like rain on the mountain, like a wind in
the meadow;
The days have gone down in the West behind the hills into
shadow.
Who shall gather the smoke of the dead wood burning,
Or behold the flowing years from the Sea returning?
</i></font>
<font color=“#808000”>Ieyui
Nobomeno
Renmiri
Yojuyogo
Hasatekanae
Kutamae</font