Saell,
ég veit ekki alveg hvort þú vitir það en þú getur hlaðið up worship site med MIRACLE spiritual shield ef þú tekur hann up (activate the miracle semsagt) og hristir höndina, þá fer essi orka i worship site eða kannski ætti ég að segja altarið, hmm oh well.
(það er nefnilega miracle dispenser rétt fyrir aftan Temple)
Svo annað mál, ekki búa til spiritual shield sem umlykur allt þorpið! það tekur ótrúlega mikla orku, seee?
Þú gætir prófað að gera það sem ég gerði, búa til lítin skjöld umhverfis workshop og svo stærri skjöld yfir þorpið, en þá skal þessi skjöldur vera dáldið framarlega og þá skal þessi skjöldur einnig vernda village center, ef centerið skaðast þá hleypur pakkið frá worship site, ef storage skaðast þá gerist það sama. SO watch the storage site and the v.center.
Það væri svo sniðugt að ath hvaðan essar fireballs koma og hvar þær lenda, ef þú veist það þá geturu planað betur út hvar væri gott að búa til hús fyrir fólkið.
Eina vandamálið á essu borði er að finna út hvar þú mátt setja niður scaffold, sumsé byggja hús
Nota bene, tveir litlir spiritual shield taka minni orku en skjöldur sem er tvöfalt stærri. Amm er samt ekki alveg með etta á hreinu en ég bjó alltaf til tvö s. shield, einn yfir village center og eitthva af húsum svo að fireballs kæmust ekki að aftari byggingar og svo einn óskaplega lítill skjöldur yfir workshop. Þegar að fireballs dæmið hættir, þá hreinlega tekuru up spiritual shield ICON, dáldið erfitt að sjá hvar þeir eru en með því að fylgja geislanum sem kemur frá altarinu þá finnuru hvar þú settir þennan sköld up. Taktu up þennan shield icon og hristadu svo hendinni, þá hleðst up altarið. Dáldið snidugt kerfi :). Á meðan engar fireballs koma þá skaltu einbeita þér að því að búa til fleiri hús, safna svo sjálfur mat handa fólkinu úr sjónum eða taka beljurnar fyrir aftan Temple og henda þeim ofan í storage.
Ef þetta var það sem angraði þig þá hefuru hér góða lausn á essu Fireball problem.
Ef þetta er eitthvað óskýrt þá biðst ég afsökunar.
Eitt enn, safnaðu essum spiritual shield miracles frá dispensernum,þetta er alveg MUST í byrjun!
G.L.