Ég get ekki spilað hann*snöktsnökt*, eitthvert hel***** góðmenni tók ekki sjálfan leikinn útaf heldur bara aðalgögnin eins og install og uninstall þannig að ég get hvorki spilað leikinn, tekið hann útaf né sett hann inná. Virkar heldur ekki að fara í Add or Remove Programs. En þannig er það bara, maður verður bara að bíða betri tíma(þangað til að maður fær sér nýja tölvu, fer ekki að splæsa upp í 400.000 kr útaf þessu). En þó, þegar sá dagur kemur þá mun hendi mín skyggja á sólu, fólk öskrandi af hræðslu og særindum og engin mun komast upp með neitt kjaftæði hjá mér, bwahahahahaha. Eða þá að ég verði góður guð og skammi þá bara fólk sem drepur annað fólk. O, jæja. En sá tími mun koma og þá skulu allir Black&white unnendur á Netinu vara sig því að ég mun koma með skipandi hendi og sigra alla sem standa í vegi mínum, bwúhahaha. Eða ég vona það. En jæja, ef það er fólk hérna sem nennir ekki að skrifa neitt almennilega um Black&White og lætur áhugamálið detta niður dautt, þá eru þau ekki sannir Black&White aðdáendur og skilja ekki hve hel**** góður Black&White virkilega er.
Kveðja, Sigtryggur.