Aha, og þótti dýrinu gott að fá að smakka sinn eiginn skít, ég bara spyr svona. Dýrinu mínu þótti gaman að taka upp fólk og kasta því þegar að ég var að reyna að vera góður. Þegar að ég skammaði það þá hætti það að kasta fólki. Í staðinn át það fólkið. Þá varð ég alveg brjálaður, tók góðu, bleiku ólina hans og festi hann við tré og stytti ólina mikið. Vitandi að hann myndi ekki sleppa fór ég að taka yfir ný þorp. Þá heyrði ég að þorpið mitt væri undir árás og náttúrulega þaut ég þangað og var þá ekki dýrið mitt þar, að nota eldinguna til að grilla fólk og hafði hann þá bara tekið tréð upp, kastað því í burtu og farið að skemmta sér. Þá sauð á mér þannig að ég tók Lærdómsólina og lamdi hann bláan og svartan. Þá volaði hann og vorkenndi sér, varð reiður út í mig og fór að eyðileggja þorpið mitt til að pirra mig. Þá var ég eins og Satan endurborin og notaði öll blótsorð sem ég kunni og sendi dýrið mitt með teleport út á eyju og færði svo teleportið. Hann var svo lítill að hann komst ekki tilbaka og var hann þar í 15 ár í hans árum. Þá varð hann svo stór að hann labbaði bara tilbaka þannig að vesenið hófst aftur og ég óskaði þess að ég gæti sent hann til tunglsins. En því miður var það ekki hægt og var ég fastur með hann(það var þó gott að senda hann á þorp Lethis, hann gerði alla þorpsbúa skíthrædda þótt að honum þætti betra að hræða mína þorpsbúa).