gamespy hverjum er ekki sama og var þetta ekki takmarkaður listi t.d bara byssuleikir? Þessi listi sem ég sá var ekki gerður af þeim sem gerðu B&W það var eithvað annað<br><br> —————————–
snjall er snjall og ekkert annað……….nema kannski stundum :(
snjall er bara snjall og ekkert annað… nema kannski stundum.
Þessi korkur er mjög óvandaður að þessu leyti: <ul> <li>Hann er varla hálf lína og það eru samt tvær stafsetningavillur í honum. <li>Þú gefur ekki til kynna neinar heimildir af neinu tagi <li>Algerlega tilgangslaus korkur nema bara til að stigahórast </ul> Mín skoðun er sú að þú sért alltof mikið að senda inn korka og svona bara til að safna stigum, sendir inn korka tvisvar og gerir allsskonar svona kjaftæði, sem er ekki sniðugt! Slakaðu aðeins á í korkunum, stigin skipta heldur engu máli!
Ég sá þetta nú bara einhverstaðar á netinu og hugsaði ekki um að gá hvaða síða þetta var. Og ef þú skilur það sem skrifað er þá skiftir stafsetninginn ekki mál. Stiginn skifta víst máli og þú ert nú líka soldil stigahóra!<br><br> —————————–
snjall er snjall og ekkert annað……….nema kannski stundum :(
snjall er bara snjall og ekkert annað… nema kannski stundum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..