Hefur einhver reynt að skrifa leikinn? Ég prófaði það og fór með kóperinguna í aðra tölvu að það fraus allt draslið! Ég notaði clonecd og er með 12 hraða plextor…
Það virkar ekki að skrifa leikinn, hvorki með CloneCD né nokkru öðru. Black & White er varinn með SafeDisc v. 2 sem er án efa það allra öflugasta vörnin í dag, og sagðist sjálfur skapari CloneCD ekki vita hvernig komast mætti framhjá henni.
Good luck, segi ég því bara, ef þú ætlar að reyna einhvað meira.<br><br>Kv. Willie
<hr width=“100%”>
<i>“Ég mun ekki fylgja lögum þyngdarlögmálsins þar til ég hef fengið alla þá virðingu sem ég á skilið”</i> - Helmur the Almighty
No-CD crack er ekki kópering. Að kópera disk þýðir að gera fullkomið afrit af innihaldi disksins og búa til annan alveg eins, þ.e. afritun.<br><br>Royal Fool “You've been Fooled”
Þessi leikur er auðveldasti leikur sem ég hef coperað, náði bara í Nocd crack á megagames eða einhvað coperaði diskinn á tölvuna og skrifaði hann með crackinu. En ástæðan fyrir því að ég gat þetta er að ég er með amerísku útgáfuna af Leiknum ( pabbi minn keypti hann úti) :)
Þú finnur bara nocd krakk (til dæmis á www.gamecopyworld.com) copyar diskinn inná tölvuna setur krakkið inn og brennir filein og það á ekki að skipta máli hvort hann er bandarískur eða ekki
Ég copy-eraði hann hjá vini mínum svo að ég gæti prufað hann til að vera viss um að ég myndi fíla það sem ég væri að kaupa… notaði easycdcreator3,2 no problem…. virkaði fínt og núna er ég búinn að kaupa hann…… WHEEE
Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..