True Shamaroth true :P meina, minn er orðinn 22 ára, og alltílægi stór, mætti samt vera eins og Empire State :D. Samt, ágætt að nota þetta big creature mirical eða hvað það heitir, ef þú ert það latur :P En það stækkar hraðar því meira sem það sefur heima hjá sér.
Rétt hjá KRuSHMaN. (Hey, náði nafninu rétt!) Eftir því sem að dýrið eyðir meiri tíma heima hja sér, því fljótari verður hann að stækka. En minn er orðinn ansi gamall, rúmlega 40 ára, en því miður fór ég með hann í 5. borð svo að hann er dvergur FOREVER…<br><br>Royal Fool “You've been Fooled”
Samhryggist þér með stærðina greyið RoyalFool minn =P en þinn gæti farið á elliheimili miðað við minn, minn er einhvað rétt svo 25 ára og ég er að verða kominn í 5. borð =P Þarf að fara í multiplayer og kenna kallinum mínum að gera Flock of Birds nirical, sjúkt. Btw af hverju mistekst alltaf Shield galdurinn hjá creaturinu mínu þegar ég er fyrir utan mitt influence? Hann reyndi oft að kasta því en það tókst ekkert oft =/ reyndar aldrei til að vera nákvæmur. Ekki gott.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..