Jæja þá er komið að fræða ykkur meira um Black And White 2.
Þar sem þetta er bara Snildin ein þá verð ég að sýna ykkur þetta

Well, þegar þú býrð til þorp í black and white 2 getur þú einnig búið til varnarvegg til að verja þig gegn óvinum þínum. Þú getur sett bogaskyttur upp í turna þar til að vera towninn ef það verður gert árás á þig.

Eining mun dýrið þitt geta verið innan í bænum að verja með mericals, svo sem fireball lighting og þannig og stútað óvininum.
En þetta er ekki barnaleikur, því að óvinurinn getur komið með dýrið sitt og hjálpað sínum her healað honum og þannig eða gert eithvað vont við þig, með því að kveikja í þorpinu !

Svo eins og Black & White 1 þá mun ekki öll orkan dragast að tempolinu þínu heldur mun hún einig liggja í höndum bærinnar sem þú átt. Ekki misskilja þetta, templeið skiptir samt miklu !

Svo ef þið haldið að þið stjórnið fólkin í stríði þá er svarið NEI en þetta hérna getið þið gert:

You influence them. If your deity roared form the skies and made it blatantly obvious that he wanted all his believers to step on all the ants they could see, then the people would step on ants. But he wouldn't just pick someone up and force him to crush them. He would influence them. If you wanted your little brother to blowtorch the carpet, first you'd have to show him how much fun it is. Same concept.

Tekið af www.planetblackandwhite.com

Well hérna er svo ein flott mynd af einhverjum bæ í black and white 2

P.S : Persónulega vildi ég hafa minn bæ í einhverjum dal sem er svo stöðuvatn hjá svo ég get veitt mér mat og varist auðveldlega, en maður ræður ekki staðsetingu bærinnz :Þ
Blabla