Dýrið er annaðhvort gott/venjulegt eða vont. Maður sér á dýrinu hvernig það sé t.d ef dýrið lýsir fallegri birtu (litskrúðugri birtu) er það að hallast að góðleika. Aftur á móti ef dýrið er vont þá verður það rautt og crippy. Ef það er venjulegt (neutral) er það svona ~ venjulegt.. eins og þegar þú fékkst það.
Alignment breytir engu hvort dýrið sé gáfað eða heimskt, það eina sem það breytir er hvernig það kemur framm við þorpsbúa, önnur dýr og hluti. Ef dýrið er vont eru náttúrulega meiri líkur á því að það drepi fólk og kveiki í þorpinu þeirra til að verða “vinsælt”, afturá móti ef dýrið er gott, kemur það vel framm við þorpsbúa og heal-ar þá og er gott við þá til að verða vinsælt.
Þú, Guðinn ræður hvernig það er. Þú getur verið totally evil en dýrið 100% gott það er bara hvernig þú kennir því ef þú stríkur því þegar það étur fólk verður það evil. Ef þú stríkur því þegar það kveiktir í þorpum þá verður það meira evil. Aftur á móti ef þú stíkur því þegar það heal-ar fólk og hjálpar því að setja í village store verður það gott. Þú getur klárað leikinn hvernig sem er mep vont dýr, gott dýr og neutral dýr. Svo er það sama um guðinn ef þú ert vondur við fólkið sem trúir á þig breytist tempelið þitt(og hendinn þín) verður rauð og crippy (eins og dýrið :P).
Semper fidelis