Kennsla dýrsins að KASTA göldrum
Dýrið þarf að læra að nota galdra s.s. healing , food og wood galdur. Til að kenna dýrinu þarf að setja það í leash of learning þessa ól gerða úr leðri (brún). Þú leiðir dýrið að einhverjum stað þar sem þú ætlar að kenna því að nota galdrana t.d. að nota healing miracle: þú ferð með dýrið að village-nu þínu og sérð til þess að dýrið horfi á eftir hendinni þinni. Þegar þú er 100% sure á að það sé að því kastar þú galdrinum (notar Symbol til að gera galdurinn(tutorial í notkun þeirra í borði 2)). Ef dýrið hefur fylgst vel með þegar þú kastar galdrinum bendir það á hendina þína og það kemur ljósapera fyrir ofan dýrið þitt, prósentan sem kemur líka merkir hversu vel dýrið kann að kasta galdrinum ef prósentan er 100% kann dýrið hann, mjög gott er að strjúka dýrinu þegar það hefur fylgst vel með. Þetta er hægt að gera með alla galdra , aðgerðir s.s. setja dýr í village center og þannig.
Kennsla dýrsins á að NOTA galdrana.
Mörg dýr kunna kannski að kasta göldrunum en kunna ekki að nota þá t.d. ef þú kennir því að kasta healing miracle þá fer það og heal-ar öll dýrin, beljur ,kindur, hesta og þannig. það sem þú hefur örugglega verið að kenna því er að kasta galdrinum á fólk í village-num þínum. Þá er bara að sýna því HVAR á að kasta galdrinum. þegar dýrið hefur lært að kasta galdrinum á fólk strýkur þú því og ert góður við það. Muna að þolinmæði þrautir vinnur allar, þetta á nefnilega líka við í þessum leik, dýrinn geta verið djö*** treg á að læra hluti t.d. tígurinn sem er með minnstar gáfur af öllum dýrum.
Ég ætla að minna á bwcenter sem er með Kilroy's Training Grounds v3.0 sem er örugglega eitt besta þjálfunar borð sem ég hef prófað. Ég mæli 100% með þessu borði fyrir alla, í því eru ALLIR galdrarnir og nokkur village sem þú getur tekið yfir.
Semper fidelis