En ég er vondur guð og barði hann því ekki heldur klappaði honum ;)
Og þá byrjaði hann að skemma tempolið minnz >( þá fór ég með hann bara í skrimish og lét hann slást. Núna er ég búinn að fucka svo í huganum á honum að hann gerir ekkert annað en að drepa !
Hann skýtur fireball frá öðrum enda eyjarinnar á hinn til að skemma tré.
En hér er smá lýsing:
Styrkur 97%
Þrek 99%
Hungry %13
Tierd 9%
Jæja ég kláraði svo aldrei fyrst borð leik mér bara í því er búinn að klára leikinn oftar en 10 sinnum !
Svo kom að því að ég fékk Creature Isle og þá fór allt í fuck!
ég byrjaði í honum kom hann Dark Angle út um portalið rosa flottur alveg svartur og vondur ! Og þegar ég var að gera öll trial svindlaði ég og meyddi hinn :D Svo kom að því að ég fékk Tyke og þa var nú gaman þá hafði ég eithvað að kenna dýrunum. Ég fór því og kendi Tyke alla galdrana líka (tók mjög stuttann tíma) og fór síðan bara að horfa á hvað þeir feðgar mundu gera saman. Dark Angle tók sig til og ‘tóstaði’ japana þorpið en þá….
kom Tyke og slökkti og allt gott :(
Dark Angle líkaði etta ekki og skammaði hann í klessu :D
Hann hélt samt áfram þangað til að Dark Angle gerði lighting bolt á hann og kveikti í honum og drap hann :)
Þá varð Tyke farinn að vera vondur og byrjður að herma eftir pabba ! Núna er Tyke bara 13% góður og er að verða vondur :D
Dark Angle er búinn að vinna hjarta hennar Eve. Shippy !!! Svo fór ég að leika mér að þjálfa batleskillzin hjá Dark Angle með að slást við alla og þá þegar ég var búinn að slást við alla kom Nashyrningurinn og gað mér einhverja orku í hendurnar :)
Ég veit ekki en hvernig á að nota þetta eða hvað það gerir, en það skiptir engu ég bara var voða happy. Þessi litli var búinn að vera að horfa á alla bardagana og var farinn að læra smá.
Svo kom að því að Tyke litli minn ætlaði að slást við kjúklinginn (fyrrverandi Tyke) en um leið og bardaginn var að fara að byrja kom stóri að gefa Tyke (litla leopard) að éta og það varð enginn fight :'(
En það væri nú helvíti c00l ef þessi litli fer að slást :)
Well þetta er mín lífsreynsla :) vonandi var gaman að lesa hana allir :D
Kannski skrifa ég meira hérna bráðum um önnur creature sem ég hef átt og hvað ég gerði með þeim
Blabla