Ég efa að það verði hægt að opna bláföll strax … það vantar enn slatta af snjó ! en ég bíst við að það verði hægt að opna bráðlega uppí hamtagil …. afhverju ? .. útaf því að þeir geta búið til snjó í frosti með svona vélum !!
las í blaði í dag að þá á að reyna opna hamragil í næstu viku. bara vona að það koma ekki einhver leiðindalægð sem bræði og rigni niður snjónum. st.hún
jebbs kannski kíki ég þangað yfir helgina ég er að fara með vini mínu að og við ætlum bara að keyra einhvert útúr bænum og finna snjó á góðum stað og bara vera að flakka með brettin okkar útum allt tilað finna snjó það verður brjálað samt verður maður örugglega dauðþreyttur eftir að hafa lappað mikið en það verður þess virði:) bara svona segja þér þetta ég er svo geðveikt ánægður með það nebbla
argh plot thickens á að opna akureyri umm helgina það ekki vera sniðugt því að ég vera kominn með conflict í hausinn dalvík<–eða–>akureyri eða bæði hmmza
Life shrinks or expands in proportion to one's courage…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..