það vantar brettapark í Mosó ekki fyrir einkverja línuskauta durta þeir sem stela öllu plássinu til að renna sér niður. Hann ætti að vera eins og brettaparkið sem er upp á velli.
Fockaðu þér helvítis rasisti!!! það eru brettagaurarnir sem taka allt plássið í að reyna að komast upp focking pallinn og geta svo ekki shit!! Línuskautafólkið er líka miklu kurteisara og er ekki að einoka pallinn í mosó og annarstaðar eins og sumir og ekki segja neitt því ég er með reynslu í því !!!! ég er oft með vinum mínum ´´i mosó og það er hvort eð er enginn á focking pallinum nema einvherjir krakkar á hlaupahjóli svo vertu ekki að segja að línuskautagaurarnir séu einhverjir durtar !!!! focking ógeð !!!!!
Talandi um getu þá er það eina sem ég hef séð til bladera er að renna sér upp og niður palla…nema náttúrlega þegar ég hef séð Ingó..Það eru byrjendur á bæði hjólabretti og skautum…ég skil bara ekki hvernig fólk nennir að láta þetta allt saman fara í taugarnar ég sér…Ef t.d línuskautaliðið og við brettakarlarnir sýndum smá “samstöðu” þá mundum við kannski fá park til framtíðar…Maður fær víst ekkert á þessu landi nema það séu nokkuð margir sem vilja það…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..