HVer var eiginlega meiningin med thessarri könnun?? Audvitad eru sumir bara asnalegir á bretti yfirhøfud - sama hvurs kyns their/thær eru! …ég vil fá nánari rifrildi hérna…
hei, þegið þið!! þetta var mín könnun og ég var bara að tékka hvað ykkur fyndist um stelpur á brettum!!! því það eru ekki margar stelpur á hjólabretti… og mörgum finnst asnalegt að stelpur séu á hjólabrettum og sumum finnst líka asnalegt að stelpur séu á snjóbrettum!!! ekkert bögg mar… !!!<br><br>-HoCkEyGiRl-
það er pælt ALLT, ALLT of mikið í þessu - stelpur, strákar þetta, stelpur, strákar hitt. afhverju fara stelpur ekki eins góðar og strákar( ekki að ég sé að gefa það í skin)og bla bla bla. tilhvers að pæla í þessu, þetta er orðið soldið þreitt…..
jájá.. ég er sona frekar sammála.. en skilur, ég er sjálf á snjóbretti og er kanski að fara aftur í sumar á hjólabretti (var seinast fyrir LÖNGU) og var bara að pæla hvað fólki finnst!! ég hef heirt frá alltof mörgum t.d. að stelpur eigi ekki að vera á hjólabretti og þannig!! þessvegna gerði ég könnun hér til að tékka hvað fólki hér findist um þetta!!!
HockeyGrrl - thú verdur bara ad hætta ad spá í hvad fólki finnst um thetta - bara aftur á bretti med thig vinan!!
Og svo er thetta komid útí allt of mikid “hvernig-ætli-hinum-finnist-ad-blabla”
thÚ FERD á HjólaBretti af thví ad thig langar til thess og finnst thad GAMAN!! Ég er sjálf ordin HUnDgømul - og er viss um ad gellur á mínum aldri líti mig hornauga í dröktunum sínum og med handtøskurnar sínar!! En hætti ég ad renna mér útaf einvherjum “samfélags-vidhorfs-áhyggjum”?? NjiÈt! ALDREI!
ég verð nú bara að segja að þetta var helvíti gott svar hjá þér sarax !!! en jújú.. auðvitað hætti ég ekkert að gera það sem mér finnst skemmtilegt því að öðrum finnst það asnalegt, ég var bara að spá skilur hvað öðru fólki finndist um þetta!! en jæja.. búið og gert, dusn´t matter anymore!!! ;) en ertu (sarax) á hjólabretti??<br><br>-HoCkEyGiRl-
ég kann ekki boffs á svona streetSkate-bretti - þúst….svona freestyle hjólabretti.. .. ég þeytist bara um á Langbretti þegar aðstæður leyfa…svona krúzin´ …. transport ! takkogbless
er nú hálfilla við að kalla mig beib… En ég veit nú ekkert hvað þú og einhverjir aðrir “gamlir karlar” eru búnir að sjá fyrir ykkur… Þekki bara eina aðra gellu/beib á Langbretti hér heima…svo að það eru helmingslíkur á því að ágizkun ykkar stemmi! góðar stundir… :+
Vá hvað þú verður að taka sjálfstæða ákvorðun. Ef þú ætlar að stunda bretta iþróttir útaf því hvernig öðrum finnst það þá ertu að gera það á kolröngum forsendum. ef þú gerir það ekki vegna þess að þér finnst það gaman þá ætturu ekki að vera að stunda þetta á annað borð. + í upphafi er einginn góður hvorki á hjólabretti né snjóbretti. ( maður ér oft einsog allgjör hálviti rúllandi niður brekkuna, eða fljúgandi á hausinn bara við það að renna sér niður götuna á hjólabretti. En ef þú hefur í alvörnni áhuga á íþróttinni þá er þér allveg sama um þetta. Æfingin skapar meistaran.) Ef þú ert bara að pæla hvað fólki finnst þá er þetta ekki fyrir þig.
hvaða rugl eretta þetta er spurning um að allir fái að vera á bretti og mér finnst bara miki skemmtilegra eftir því sem fleiri eru ég fór einusinni með 10 manns úr skólanum sem ég þekkti og stór hluti af því voru stelpur og það var eitt það skemmtilegra sem ég hef gert…. og svo er bara gaman að vera með vinum sínum ég skil ekki hvað er málið meðissu…… etta er bara rugl<br><br>Kv <i><b>SJUSKADUR…. im so happy n high that i could p00p</i></
Kv <i><b>SJUSKADUR…. im so happy n high that i could p00p</i></b>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..