HALLO allir sem eru skeitarar ég var að spá hvernig bretti væri best fyrir byrjendur ég á nú sjálfur world indu. en er að spá hvort ég ætti að fá mér nýtt.
Ég sjálfur var oftast á Flip, Zero eða Toy Mashine plötum enn þau Zero og TM voru seld í Týnda þannig það er ekki hægt að nálgast þau lengur. Svo hef ég góða reynslu af orion öxlum svo er mér skít sama hvernig dekk það eru bara hafa þau ekki of stór. Reyndar hef ég ekki keypt mér bretti í langan tíma þannig ég veit ekkert hvernig vörur eru seldar í bretta verslunum í dag.<br><br>Kveðja..<a href=“mailto:frika@simnet.is”>Frika</a
JÁ ég er með svoldið of stór dekk og er með tracker öxla birdhouse deck en langar í nýtt en tými ekki að kaupa nýtt eða notað. en hvað finnst þér um mitt bretti.
herru ég er buinn að skeita í næstum 3 ár ég hef mjög góða reynslu af flest öllum brettum í smash ef ég væri þú færi ég upp ettir og mundi kaupa flip plötu eikkera góða létta öxla alls ekki þunga og eikkað lítil dekk úr þessari þanna nýju plast blöndu! og gaur kadda bulla er þér sama hvernig dekkjum þúrt á hehe dekkin eru eitt stærsta atriðið marr farðu á lítil dekk og svo eikkað biggfúdd toy machine dekk! mikill munur!
og gaur sem ert byrjandi ef þúrt nógu djöfulli þorinn þá geturu hvaða trikk sem er!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..